• 0

Công thức làm món bánh yến mạch nướng

Những chiếc bánh yến mạch nướng quế không chỉ làm cho ngôi nhà của bạn ngập tràn hương thơm mà còn có thể dùng làm một món ăn sáng bổ dưỡng cho cả gia đình.

Những thực phẩm giàu protein mà có thể bạn đã bỏ quên

Ngoài thịt, cá, sữa, bạn cũng có thể bổ sung protein cho cơ thể qua nhiều nguồn thực phẩm phong phú khác như đậu, ngũ cốc, yến mạch, ...

Chuẩn bị cho một giấc ngủ ngon như thế nào ?

Ngâm mình hoặc tắm với nước ấm giúp cơ thể bạn thư giãn và dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.

Bí quyết ăn vặt không tăng cân dành cho chị em

Tuy có các món ăn vặt thường rất bắt mắt và ngon miệng, nhưng nếu không biết kiểm soát hợp lý thì sẽ dẫn đến nhiều tác hại cho sức khỏe và vóc dáng của bạn.

Khái niệm cơ bản về chất chống oxy hóa

Chất chống oxy hóa là các phân tử có sẵn trong cơ thể con người và trong các thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật giúp chống lại sự oxy hóa và bảo vệ tế bào.

Hạt chia là gì ? Hạt chia có tốt cho sức khỏe không ?

Ngoài việc cung cấp năng lượng các nhà khoa học còn khám phá ra nhiều lợi ích khác của hạt Chia như làm chậm quá trình lão hóa, làm đẹp da, hỗ trợ tim mạch ...

Muối hồng Himalaya là loại muối gì ?

Muối hồng Himalaya được khai thác bằng tay và được chế biến tối thiểu để tạo ra một sản phẩm không chất phụ gia và tự nhiên hơn nhiều so với muối ăn thường.

Nếp cẩm, nếp than là gì ?

Gạo nếp cẩm - nếp than có hàm lượng protein cao hơn khoảng 10% so với các loại gạo khác, chứa đến 8 loại amino acid cùng các nguyên tố vi lượng cần thiết khác.

Dưỡng chất Anthocyanin là gì ?

Anthocyanin là một dưỡng chất chống oxy hóa mạnh mẽ có nhiều trong các thực phẩm màu đỏ, đỏ tía, tím … với rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Lịch tập gym dành cho người mới bắt đầu

Lịch tập gym dành cho người mới bắt đầu nhưng muốn đạt hiệu quả cao nhất và nhanh nhất.

Loading...